วันอังคารที่ 21 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

วอช แอนด์ วิ้งค์ คาร์แคร์


 วอช แอนด์ วิ้งค์ คาร์แคร์
  วันนี้ผม ขอแนะนำคาร์แคร์ศูนย์เคลือบสีรถยนต์ วอช แอนด์ วิ้งค์ คาร์แคร์ ผมเป็นตัวแทนจำหน่ายภลิตภัณฑ์ AUTO GLYM ด้วยการทำงามตามมาตราฐานของออโต้กรีมประเทศอังกฤษ
           นอกจากนี้ผมมีโปรแกรมของ คาร์แคร์ ขัดเคลือบสีต่างๆมากมายให้ท่านผู้รักรถได้เข้ามาใช้บริการด้วยเครื่องมือที่ทันสมัย ไม่มีผลข้างเคียงกับผิวสี อีกทั้งพนักงานมากประสบการณ์ผ่านการอบรม
                 ในเรื่องของการใช้น้ำยา อุปกรณ์และเครื่องมือตามขั้นตอนมาเป็นอย่างดี รวมถึงการตรวจสอบสภาพผิวสีและการให้ข้อมูลที่ถูกต้องแก่ลูกค้าตามมาตรฐาน AUTO GLYM
           นอกเหนือจากนี้คาร์แคร์ผมยังมีระบบการปกป้องสีที่ดีที่สุดที่ไม่ใช่การเคลือบสีแบบทั่วไปนั้นคือ ระบบ Glass Coating System (เคลือบแก้ว) ด้วยผลิตภัณฑ์ชั้นนำอันดับหนึ่งของประเทศญี่ปุ่นคือBeautiful G'Zox Real Glazz Coat ด้วยขั้นตอนที่นำสมัยที่สุดในภาคเหนือด้วยการทำงานภายในห้องควบคุมอุณภูมิ ปราศจากฝุ่นละอองในการทำงานและด้วยประสิทธิภาพของน้ำยาBeautiful G'Zox Real Glazz Coat สามารถสร้างเกราะคุ้มกันให้กับสีรถหนาสูงสุด6-8ไมครอน และด้วย SiO2 เพิ่มความแข็งแกร่งให้กับผิวสีเท่ากับ 7H และทำการอบผิวในขั้นตอนสุดท้ายด้วยเครื่องอบสี Infrared Short Wave จะช่วยเพิ่มความสมบูรณ์ของผลึกแก้วให้มีความใสและแวววาวสูง ดังนั้นท่านจึงมั่นใจได้ว่ารถที่คุณรักจะได้รับการดูแลอย่าถูกต้อง แลดูสวยเงางามอยู่ตลอดเวลา


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น